top of page

Du học phổ thông Canada trọn gói (dịch vụ giám hộ và đăng ký homestay cho HS dưới 18 tuổi)


Khi du học sinh chọn sống cùng gia đình bản xứ, họ trở thành một thành viên của gia đình mà họ sống cùng, một thành viên của cộng đồng nơi họ sinh sống, và tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu về thời gian học tập tại Canada!


Các chủ nhà được sàng lọc cẩn thận của chúng tôi cam kết sẽ cho phép du học sinh tham gia vào thời gian sinh hoạt chung đầy ý nghĩa của gia đình như bữa ăn, cuộc trò chuyện và chuyến du ngoạn. Điều đó có nghĩa là du học sinh được hòa mình trong văn hóa Canada và có nhiều cơ hội học tiếng Anh thực hành.

AN TOÀN

Các chủ nhà tham gia chương trình được sàng lọc cẩn thận, bao gồm kiểm tra nguồn tham khảo, kiểm tra hồ sơ tội phạm và phỏng vấn. Quá trình này được phản ánh trong các tiêu chuẩn cao và cách thực hành tốt nhất được khuyến nghị của các nhà giáo dục và các hiệp hội chuyên nghiệp trên khắp Canada.

ĐƯỢC KẾT NỐI

Kết nối với các du học sinh và chủ nhà Canada của họ trước khi họ gặp nhau. Quá trình làm đơn và đối sánh giúp du học sinh tìm được chủ nhà phù hợp ngay từ lần đầu tiên.


ĐƯỢC HỖ TRỢ

Bạn không đơn độc! Các tư vấn viên được đào tạo cùng các chuyên gia tận tâm đều tôn trọng văn hóa và ngôn ngữ của các du học sinh và hiểu được sự phấn khích cũng như căng thẳng của việc đi xa và sinh sống ở nước ngoài.

Dịch vụ sống cùng gia đình bản xứ

  • Quá trình làm đơn xin sống cùng gia đình bản xứ được hỗ trợ với quyền truy cập trực tuyến vào các mẫu đơn quan trọng ở nhiều ngôn ngữ.

  • Các gia đình chủ nhà được sàng lọc cẩn thận thông qua quá trình thẩm định toàn diện của chúng tôi, trong đó bao gồm các cuộc phỏng vấn, kiểm tra nguồn tham khảo và kiểm tra hồ sơ tội phạm.

  • Quá trình đối sánh chủ nhà/du học sinh xem xét sở thích và yêu cầu của cả học sinh và chủ nhà. Các cặp đối sánh được xác nhận với hình ảnh chủ nhà và bản đồ địa điểm cư trú.

  • Hỗ trợ cá nhân bao gồm cả giám hộ.

  • Các dịch vụ chào đón và định hướng khi đến nơi bao gồm cả lời khuyên về làm thế nào để tận dụng tối đa trải nghiệm tại Canada của mỗi du học sinh.

  • Các cuộc gặp gỡ theo sát thường xuyên với mỗi du học sinh và chủ nhà để xác định xem họ có cần bất kỳ sự trợ giúp đặc biệt nào không.

  • Hỗ trợ 2ho các trường hợp khẩn cấp và các nhu cầu khác.

Phí & Điều kiện


Các loại phí của CHN phản ánh chi phí mà chúng tôi đầu tư vào mạng lưới ưu việt bao gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp về sống cùng gia đình bản xứ trên khắp Canada. Chúng tôi cam kết phục vụ lợi ích của các du học sinh và khách hàng giáo dục, và cam kết mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất cho sự đầu tư của bạn.


Phí dịch vụ giám hộ và đăng ký homestay: CAD 2,000 / năm

Chi phí homestay (ăn + ở): trung bình CAD 2,000 - 2,500 / tháng


Các loại phí của CanadaHomes phản ánh chi phí mà chúng tôi đầu tư vào mạng lưới ưu việt bao gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp về sống cùng gia đình bản xứ trên khắp Canada. Chúng tôi cam kết phục vụ lợi ích của các du học sinh và khách hàng giáo dục, và cam kết mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất cho sự đầu tư của bạn.


Câu hỏi thường gặp


Tại sao tôi nên tham gia vào một chương trình sống cùng gia đình bản xứ?

Khi bạn chọn sống cùng gia đình bản xứ, bạn trở thành một thành viên của gia đình bạn sống cùng và là một thành viên của cộng đồng nơi bạn sinh sống. Các chủ nhà cam kết sẽ cho phép du học sinh tham gia vào thời gian sinh hoạt chung đầy ý nghĩa của gia đình như bữa ăn, cuộc trò chuyện và chuyến du ngoạn.


Các chủ nhà trong chương trình sống cùng gia đình bản xứ là những người như thế nào?

Giống như nhiều người Canada, các chủ nhà của chúng tôi có nguồn gốc văn hóa và lối sống khác nhau. Nhiều gia đình chủ nhà là gia đình đầy đủ cha mẹ truyền thống, trong khi những gia đình khác là gia đình cha mẹ đơn thân, các cặp vợ chồng già có con cái đã trưởng thành không sống ở nhà và các phụ nữ đơn thân, họ tận tâm với hạnh phúc của du học sinh sống cùng gia đình bản xứ như với chính gia đình của mình.


Tôi có được giúp đỡ bất cứ khi nào tôi cần không?

Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi để giúp bạn bất cứ khi nào bạn cần đến chúng tôi.


Gia đình bản xứ sẽ cách trường học của tôi bao xa?

Việc ở gần trường học có thể khác nhau từ cộng đồng này đến cộng đồng khác, nhưng CHN nỗ lực để đảm bảo rằng gia đình bản xứ không cách trường học đối tác quá 30 đến 45 phút đi lại bằng phương tiện công cộng.




Anchor 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Call Now: (028) 36367700

Thanks for submitting!

bottom of page